Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 120VND một con tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem nát của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Tuyên Quang

 


Những loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với dàn kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.