Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 164VND 1 con tem ở Yên Bái

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ, chất lượng tốt nhất, design market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bể of dơn vị In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 124VND/một cái tem tại Bình Định

 


Vài loại vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều nhận in tem bóng tròn vào đây


Thông tin khi làm   market tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát được làm market
với các nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn được sản xuất với màu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.