Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 147đồng/1 cái tem ở Thái Bình

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bể of công ty In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 37đ 1 cái tem tại Lào Cai

 


Một số chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn luôn được in trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà in đó là mọi giấy thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng dàn designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt làm name card phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.