Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Lai Châu

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa of mình  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In Quang Trung giá chỉ từ 167VND/1 cái tem ở tại Bắc Kạn

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in từ vật liệu riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát đa dạng với dàn nhân viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được làm với màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong độ dòn của stem chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.