Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Tiền Giang

 

Các loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế in tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem nát như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất xong độ dòn của stick chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in cardvisit cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với những mẫu mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bến Tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.