Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 115đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Hải Dương chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 37đ/một con tem tại Đà Nẵng
 

Các loại vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu giấy khi in ấn đó là hầu hết decal thì nó hầu như mọi phần thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem nát Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem bể
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả mọi bạn khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem nát được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của mác chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in card cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao với mẫu tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-yen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.