Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 88đồng/một cái tem ở Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Chuyên in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, giao tại nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-go-vap

 


 

Một số chất liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là những giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xem mẫu tem vỡ dai Bấm vào đây

 Thông tin khi mà tạo   demo tem vỡ
- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được làm với mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of mác vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem nát tạo market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá in tem bể Click ngay !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.