Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Kiên Giang giá chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Đà Nẵng
 

Những chất liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem bảo hành tôi có thể làm logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in tem nát vector dùng những phần mềm design tem bể giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn phù hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế   market tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỏ trứng được in cùng với màu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in card visit phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Dịch vụ In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.