Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Sơn La chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Gia Lai
 

Các loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được in từ vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem nát tôi có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như mọi decal thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể rất nhiều với dàn kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các bạn khó tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mới in hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm cardvisit phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/chuyen-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.