Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Nam Định chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 175VND/1 cái tem ở Ninh Thuận
 

Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ dòn Click chuột

Thông tin khi thiết kế   market tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà lột mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm card cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal VIP tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bào hành ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.