Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở Đắk Lắk
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ loại dòn được sản xuất từ loại giấy riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy thì tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem rách Truy cập vào đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm market
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu rất đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các in tem rách dòn thì khi vừa mới in xong độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card visit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.