Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 110đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đ một chiếc tem ở tại Quảng Bình
 

Vài chất liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được làm từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design in tem vỡ vector dùng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem vỡ Truy cập tại đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các bạn khó tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bảo hành được in với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.