Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, design demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại decal được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bể loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem nát ta có thể in ấn logo hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +100 mẫu tem bóng Bạc Liêu Nháy chỗ này


Thông tin khi mà design   market tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng đội hình cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách được sản xuất với cùng màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các in tem rách giòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in card cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát ở Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.