Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở tại Bắc Giang

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được làm từ vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bể chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết decal thì các phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem bóng Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế   market tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với đội hình designer tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được in với cùng sắc màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stick chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in card cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng cực cao với mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-dan-oc-iphone-loai-dac-biet-sieu-dinh-sieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.