Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 145đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Bình Định chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 158VND/1 cái tem tại Hà Nội
 

Vài loại decal dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi làm tem bể ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem nát Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với những nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với dàn designer thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem nát luôn được làm với cùng mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cà Mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.