Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Lai Châu giá chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Lai Châu chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of mình  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 85VND 1 cái tem tại Kon Tum
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách như là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bạc ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn xong độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.