Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 161VND/một con tem tại Quảng Ngãi
 

Những vật liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File làm tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bể giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy decal thì hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin khi mà design   demo tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao nhất với những mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.