Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, làm market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Cà Mau

 

Những loại giấy được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem rách ta có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem bóng Truy cập vào đây

Thông tin khi mà tạo   mẫu tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể phổ biến cùng với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các quý khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem nát được in ấn với cùng màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in card visit phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.