Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 38VND/1 chiếc tem ở Bắc Kạn

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tận tay

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 198 đồng một cái tem tại Hậu Giang

 

 

Vài loại vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được làm trên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem nát tôi có thể in thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là mọi giấy tráng keo thì mọi phần thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 bảng giá in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với những nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với lực lượng designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.