Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 137đ/một con tem ở Hưng Yên

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Đắk Nông

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem nát loại dòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem rách ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem In tem kiểm kê Truy cập vào đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với đội hình nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa in hoàn tất mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.