Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 179VND một chiếc tem ở Bến Tre

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, dựng demo không lấy phí 100%, ship tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Kon Tum

 


Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in ấn là tất cả decal thì những phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stick chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng số 1 với các mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.