Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 36VND/1 cái tem tại Khánh Hòa

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 174VND một chiếc tem tại Nam Định

 

 

Các loại vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được làm từ loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem rách ta có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem vo vào đây

Thông tin khi tạo demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội hình nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu rất đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm xong hết độ dòn của stem chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm stem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.