Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 36đồng/1 chiếc tem tại Lào Cai

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 196đ/một cái tem ở Đồng Nai

 

 

Các loại vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại giòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem bể ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là mọi decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In hóa đơn vào đây

Thông tin khi làm demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú với dàn nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là những khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất namecard cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.