Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 64đồng/một con tem tại Bình Thuận

 

 

Các vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bể chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi in là mọi decal thì đó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem Tem lưu mẫu thức ăn Nháy vào đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể được in với mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem rách) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với những mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.