Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, chuyển tận nơi

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành Bình Thuận giá chỉ từ 220đ một cái tem ở tại Hà Giang

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với đội hình kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát luôn được làm với cùng mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ giòn of stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in danh thiếp phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.