Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 112đ 1 con tem ở tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế market không lấy phí 100%, ship tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 53đ/1 chiếc tem ở tại Lâm Đồng

 

 

Một số chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem rách như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là hầu hết giấy thì đó hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem In tem vỡ Click chuột

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng với lực lượng designer dựng market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn of tem nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành design market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.