Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 109 đồng 1 con tem ở tại Long An

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: in tem bảo hành hà nội giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở Long An

 

 



Những loại giấy sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ ta có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều địa chỉ in tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với những nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể được làm cùng với mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất xong độ giòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với những mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.