Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở tại Hòa Bình

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 38VND/một chiếc tem tại Long An

 


Vài loại giấy được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.