Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 186VND/1 cái tem tại Nam Định

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng số 1, thiết kế market free 100%, chuyển tận nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem liêm phong of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 175 đồng một chiếc tem ở Hà Nam

 


Các loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là các giấy decal thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn phù hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bể

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể phong phú cùng đội ngũ nhân viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất xong hết độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.